Chuyển đến nội dung chính

Dài bao quy đầu có quan hệ được không?

Dài bao quy đầu là một trong những hội chứng về bao quy đầu phổ biến nhất ở nam giới. Vì vậy, dài bao quy đầu có quan hệ được không trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn, được rất nhiều quan tâm và tìm hiểu.

Bênh nam khoa bao quy đầu dài có quan hệ được không?

Nếu nam giới gặp tình trạng da bao quy đầu bao trùm toàn bộ quy đầu dương vật và không thể tuột lớp da này xuống được ngay cả khi cương cứng thì chính xác đã bị dài bao quy đầu. Bệnh lý này có hai dạng là dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả, nhưng dù ở dạng nào thì cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và đời sống tình dục phái mạnh.


Đối với câu hỏi dài bao quy đầu có quan hệ được không, các chuyên gia cho biết nam giới mắc dài bao quy đầu vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường, dương vật vẫn cương cứng và có cảm giác hưng phấn khi giao hợp. Tuy nhiên, do da quy đầu quá dài, khiến quy đầu không nhận được sự kích thích khi quan hệ nên sẽ không có được cảm xúc thăng hoa như nam giới bình thường.

Cách chữa dài bao quy đầu hiệu quả

Bao quy đầu dài có quan hệ được không là vấn đề rất quan trọng đối với các chàng. Bởi lẽ nó không chỉ liên quan đến đời sống tình dục mà còn tác động nhiều đến chức năng sinh sản nam giới. Theo chia sẻ của các bác sĩ nam khoa, nên điều trị dài bao quy đầu càng sớm càng tốt để tránh những hậu quả đáng tiếc như viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang, thậm chí ung thư dương vật và vô sinh.
Hiện nay, cách chữa dài bao quy đầu hiệu quả tốt là cắt bao quy đầu. Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã cắt bao quy đầu thành công cho hàng ngàn trường hợp mắc bệnh.


Tình trạng dài bao quy đầu được chữa trị triệt để chỉ sau 20-30 phút. Bệnh nhân không phải chịu đau đớn, hạn chế chảy máu, vết thương mau lành, không để lại sẹo xấu hay biến chứng về sau. Nam giới có thể quan hệ bình thường trở lại sau 1 tháng kể từ ngày điều trị.
Dài bao quy đầu có quan hệ được không? Câu trả lời là có nhưng nam giới sẽ phải chịu đau đớn khi quan hệ, hơn nữa còn làm suy giảm chất lượng sống của phái mạnh. Vì vậy, hãy lựa chọn cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và chữa dài bao quy đầu sớm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những loại thuốc chữa viêm bao quy đầu cho nam giới tốt nhất

Tình trạng viêm bao quy đầu ở nam giới đang xảy ra ở 1 số nam giới hiện nay và nhiều nam giới mắc phải chứng này đều thắc mắc rằng loại thuốc nào hợp lý với tình trạng viêm bao quy đầu này đây, hãy cùng với tìm hiểu với namkhoahungthinh.com để biết rõ hơn chi tiết nhé. Viêm bao quy đầu uống thuốc gì ? Viêm bao quy đầu được chữa bằng thuốc kháng sinh dưới dạng thuốc kết hợp với các loại thuốc bôi ngoài da để giúp cho nam giới nhanh chóng khỏi và hồi phục được bệnh hơn. Thuốc uống cũng như thuốc bôi có nhiều loại khác nhau, tuy nhiên tùy những nguyên nhân gây bệnh và từng loại vi khuẩn vi nấm mà các bác sĩ lúc này sẽ đưa những loại thuốc kháng sinh để điều trị cho nam giới. Các loại thuốc mà các bác sỹ kê cho nam giới phải được đảm bảo rằng không có chất gây phản ứng với cơ thể của nam giới như là gây dị ứng, ngứa, tiêu chảy… Các loại thuốc bôi thường có các dạng gel mát và có mùi thơm. >> Xem thêm : quá trình cắt bao quy đầu ở nam giới hiện nay là gì ? cắt bao đầu quy

Cách chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả tại Hưng Thịnh

Cách phân biệt hẹp bao quy đầu và các bệnh về hẹp bao quy đầu bình thường Hẹp bao quy đầu là một hiện tượng cũng hay gặp ở nam giới. Tuy nhiên, rất nhiều cánh mày râu vẫn hay nhầm các hiện tượng này với các chứng bệnh gặp ở bao quy đầu. Theo các bác sĩ tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh tư vấn cắt bao quy đầu , nam giới dễ dàng phân biệt tình trạng hẹp bao quy đầu và các chứng bệnh về bao quy đầu dựa vào những yếu tố như sau : Hiện tại thì những hiện tượng về dài/ hẹp bao quy đầu gây tới những tác hại giống nhau, và đây đều là những chứng bệnh gây ảnh hưởng tới dương vật và khả năng sinh sản của nam giới. Nếu không có cách phân biệt kịp thời thì bệnh rất dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm và dẫn tới hàng loạt biến chứng cực kỳ nguy hiểm, đe dọa tới sức khỏe sinh sản và tính mạng của người bệnh xung quanh. Vì vậy, khi nam giới gặp những dấu hiệu bất thường như : không tự lộn được bao quy đầu, khó lộn, khó tiểu, da quy đầu bị sưng, bạn vẫn không rõ trường hợp nào mà mình đang g

Nam giới có nên cắt bao quy đầu không?

Cắt bao quy đầu thực chất là một thủ thuật ngoại khoa đơn giản và an toàn. Tuy nhiên, không ít người cho rằng cắt bao quy đầu rất đau đớn và ảnh hưởng đến sức khỏe nên chần chừ không biết có nên cắt bao quy đầu không? Dưới đây là chia sẻ của các chuyên gia về vấn đề này. Những trường hợp nên cắt bao quy đầu Hầu hết trẻ em nam sinh ra đều có bao quy đầu và đến khi trưởng thành, lớp da này sẽ dần tuột xuống làm lộ ra đầu dương vật và lỗ niệu đạo. Nhưng một bộ phận nhỏ nam giới lại không may mắn có cơ chế tự nhiên như vậy. Vậy có nên cắt bao quy đầu không? Các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chuyên kham phu khoa nam gioi cho biết, nếu nam giới thuộc các trường hợp dưới đây thì nên đi phẫu thuật cắt bao quy đầu: Trẻ em nam từ 4 tuổi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, điều trị bảo tồn thất bại. Nam giới bị dài bao quy đầu thật hoặc hẹp bao quy đầu hoàn toàn. Nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu do sẹo xơ hoặc do hệ quả của quá trình phẫu thuật dương vật. Nam giới m